Công Ty làm sa bàn cho trường học

18/08/2222
Tại sao lựa chọn Mô Hình Trường Học? Hiện nay mô hình sa bàn về trường học ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Một mô hình trường học được đặt trong phòng truyền thống của đội đoàn sẽ mang đến sự tự hào với các em học sinh. Cùng với sự Tự Hào còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

 

Mô hình Bắc Việt tự hào là địa chỉ Uy Tín đã sản xuất rất nhiều mô hình trường học như mô hình trường tiểu học, mô hình trường trung học và phổ thông và cả mô hình trường chính trị ... chúng tôi NHẬN LÀM MÔ HÌNH THEO YÊU CẦU ở thị trường 3 miền Bắc – Trung – Nam chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế mô hình kiến trúc với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư & cử nhân mỹ thuật cực kỳ tâm huyết.

Thông tin chi tiết " Làm Mô Hình San Bàn Trường Học "

-  Sa bàn mô hình trường học là  mô hình thu nhỏ của cơ sở hạ tầng của một công trình

trường học ngoài thực tế tỷ lệ 1/100 hoặc các tỷ lệ khác theo yêu cầu thu phòng trưng

bày dự án công trình. Mô hình thu phóng nhỏ lại từ dự án thực tế.

-  Sa bàn mô hình trường học thường có 3 phần:

  •  Phần bục bệ, bục bệ được lằm bằng gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp, …
  • Phần sa bàn là phần chi tiết cả tổng thể dự án trên thực tế thu nhỏ, thường có tỷ lệ thu nhỏ lại 1/100 được xây dựng lắp đặt chi tiết giống như thực tế của dự án,
  •  Phần lồng kính, lồng kính là phần bảo vệ úp sa bàn, chủ yếu là kính cường lực 8l

- Kích thước mô hình: Sa bàn thường có kt 80x 1,2m hoạc 1,2m x 1,6m …

- Chất liệu mô hình: Mô hình sa bàn thường được làm từ mica chiếm tới 80%, còn lại  fomex, nhựa và các sản phẩm vật liệu khác vật liệu tự tạo tạo khác…, để đem lại những chi tiết như thật.

Thiết kế mô hình kiến trúc sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

- Việc thiết kế mô hình sa bàn trường học  sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của mỗi chủ đầu tư và tùy thuộc vào các cấp trường học từ đó sẽ có từng mô hình kiến trúc trường học phù hợp theo từng cấp bậc. Mô Hình Bắc Việt luôn luôn nhận thiết kế theo yêu cầu. Tạo bố cục, tạo cảnh quan  và trang trí không gian… hình thành và cải thiện môi trường, hoàn thiện thiết bị bên ngoài.

Tại sao lựa chọn Mô Hình Bắc Việt thi công mô hình trường học ?

 Mô Hình Bắc Việt nhận thiết kế các mô hình kiến trúc trường học tại Việt Nam. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế dự án thi công mô hình sa bàn trường học tại 3 miền Bắc - Trung - Nam chuyên làm thiết kế, làm mô hình kiến trúc cao cấp, chuyên nghiệp & uy tín nhất Việt Nam. Chúng tôi đã trải nghiệm thi công thiết kế các sa bàn kiến trúc trường học từ cấp mầm non đến đại học, cao đẳng…

Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt luôn lắng nghe & nắm bắt được tính chất, cũng như định hướng của các công trình để đảm bảo mang đến bạn những mẫu mô hình kiến trúc đẹp nhất, đúng kỹ thuật với chất lượng cao cấp nhất.

Với dịch vụ tư vấn thiết kế – thi công chuyên nghiệp & uy tín, chúng tôi luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và luôn cam kết mang đến quý khách hàng những mô hình kiến trúc – mô hình sa bàn đẹp, sang trọng, chất lượng với giá thành hợp lý nhất khu vực Đông Nam Á.
Đội ngũ hỗ trợ tư vấn cùng với những kiến trúc sư tâm huyết và tài năng của Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi bởi mong ước của bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG BẮC VIỆT

  • Văn phòng: Số 33/55 Phố Chính Kinh, q.Thanh Xuân, tp.Hà Nội
  • VPDG, Xưởng SX: 27/19 Tổ 1 p.Phú Lương, q.Hà Đông, tp.Hà Nội
  • MST: 0107573412
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0942551191
  • Website: www.mohinhbacviet.com

 

Bài viết liên quan

Cách Dùng Vật Liệu Hợp Lý Trong Làm Mô Hình Sa Bàn Kiến Trúc

5 tháng trước - Administrator
Cách Dùng Vật Liệu Hợp Lý Trong Làm Mô Hình Sa Bàn Kiến Trúc Với Những Lưu Ý Từ Kinh Nghiệm Nhiều Năm Của Mô Hình Bắc Việt.

Sản phẩm hoàn chỉnh gồm những gì?

3 năm trước - Administrator
Lần đầu nhận nhiệm vụ triển khai làm mô hình và trước đó bạn chưa biết gì về mô hình, bài viết này sẽ giúp bạn hình dung tốt hơn về một sản phẩm mô hình kiến trúc hoàn chỉnh.

Tuyển Nhân Viên Làm Mô Hình

1 năm trước - Administrator
Tuyển Nhân Viên Làm Mô Hình - Thi công mô hình kiến trúc là công việc thú vị, áp dụng kiến thức của nhiều nghành nghề khác nhau. Công việc luôn đổi mới theo từng đơn hàng, yêu cầu công nhân có sự sáng tạo trong cách sử lí vật liệu

Tìm hiểu Sa Bàn Mô Hình Nhà Truyền Thống

1 năm trước - Administrator
Thông tin tìm hiểu về mô hình sa bàn nhà truyền thống với đầy đủ thông tin về mô hình nhà truyền thống cũng như cung cấp giải pháp sa bàn nhà truyền thống.

Sự Đột Phá Trong Ngành Kiến Trúc Mô Hình: Cây Bonsai Kẽm Theo Phong Cách Mô Hình Bắc Việt

3 tháng trước - Administrator
Sự Đột Phá Trong Ngành Kiến Trúc Mô Hình: Cây Bonsai Kẽm Theo Phong Cách Mô Hình Bắc Việt Với Những Sáng Tạo Tuyệt Vời Không Ngừng Nghỉ Đem Đến Cho Khách Hàng Những Điều Tuyệt Vời Nhất.

Tuyển Dụng

1 năm trước - Administrator
Giới thiệu nghành nghề: