Sa Bàn Mô Hình Biệt Thự Các Mẫu Đẹp

05/09/2222
Mô hình nhà biệt thự, Sa bàn đảm bảo thiết kế đẹp, tiết kiệm chi phí đảm bảo sẽ chinh phục mọi trái tim của mọi đối tượng khách hàng.

Khi đời sống dân cư được nâng cao, số lượng biệt thự tại Việt Nam cũng đang tăng nhanh theo cấp số nhân. Biệt thự luôn thu hút mọi người bởi tính xa hoa và thẩm mỹ và cũng như sản phẩm cao cấp của nhiều người có tiền bạc. Nhà biệt thự  chính vì thế cũng luôn nằm trong những mô hình nhà ở đang thu hút hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Việc có những Mô Hình Biệt Thự khác nhau hoặc từ chính Mẫu Của Kiến Trúc Sư Thiết Kế sẽ giúp cho gia chủ lựa chọn được các mẫu cũng như chỉnh sửa thiếu sót trước khi xây dựng chính xác nhất. Đó cũng chính là lý do chúng ta cần các Mô Hình Các Mẫu Biệt Thự để tham khảo trước. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem Mô Hình Nhà Biệt Thự là như thế nào nhé!

Biệt Thự Là Gì?

Biệt thự là mô hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối rộng, biệt lập với không gian chung. Thường thì biệt thự bao gồm: sân vườn, tường rào, lối đi riêng và tòa nhà rộng. Việc thiết kế nhà biệt thự đòi hỏi kiến trúc sư có tay nghề và trình độ cao. Biệt thự thời hiện đại được xem là một loại hình bất động sản cao cấp. Nhà ở biệt thự cũng chủ yếu dành cho giới nhà giàu, có điều kiện sống cao.

Tùy theo độ rộng của khuôn viên đất biệt thự mà ngoài công năng chính là để ở, biệt thự còn kết hợp những công năng khác với mục đích thư giãn, giải trí như bể bơi, khu tiệc ngoài trời, vườn cây, hồ nước… Những giá trị cộng thêm này thể hiện giá trị đẳng cấp của gia chủ và một căn biệt thự như vậy là một tài sản lớn.

Một biệt thự đẹp cần phải hoàn hảo từ ngoại thất cho đến nội thất. Phong cách thiết kế được tuân thủ đúng mực và xuyên suốt toàn bộ không gian biệt thự. Hiện đại, cổ kính hay phá cách tùy thuộc và sở thích của bạn. Biệt thự đẹp dành riêng cho bạn, tại sao không? Để có biệt thự đẹp , sang trọng bạn hãy đến với  Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt chúng tôi luôn đảm bảo Mô hình nhà biệt thự, Sa bàn  đảm bảo thiết kế đẹp, tiết kiệm chi phí đảm bảo sẽ chinh phục mọi trái tim của mọi đối tượng khách hàng.

1. Mục đích sử dụng mô hình biệt thự

Trong những năm trở lại đây mô hình hay sa bàn kiến trúc ngày càng được sử dụng nhiều hơn, mục đích sử dụng cũng đa dạng hơn, mô hình nhà biệt thự cũng không nằm ngoài quá trình phát triển đó.

Một đơn vị làm sa bàn  - NHẬN LÀM MÔ HÌNH THEO YÊU CẦU với khả năng thiết kế chuyên nghiệp sẽ dựng mô hình ngay trong giai đoạn lên ý tưởng thiết kế, việc này giúp định hình không gian, hình khối, công năng của ngôi nhà. ở giai đoạn này mô hình chỉ cần đơn giản, yêu cầu cốt lõi là mô phỏng được hình thái kiến trúc, không cầu kì mô phỏng vật liệu cũng như chi tiết nhỏ. do đó mô hình trong giai đoạn này chủ yếu để sử dụng nội bộ trong các đơn vị thiết kế hoặc những chủ đầu tư có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế.
Sau khi một bản thiết kế được hoàn thành mô hình chi tiết sẽ được xây dựng để:
  • Mô phỏng thiết kế từ hình khối đến công năng cho chủ đầu tư. Việc xây dựng mô hình giúp cả hai bên tư vấn thiết kế và chủ đầu tư có hình dung bao quát hơn rất nhiều so với phương án mô phỏng bằng bản vẽ và hình ảnh 3d, từ đó có thể thống nhất thiết kế hoặc thay đổi thiết kế một cách kịp thời trước khi xây dựng, tránh sửa chữa và lãng phí chi phí xây dựng.
  • Giúp thi công tốt hơn: từ cái nhìn trực quan mà mô hình mang lại các bên tham gia dự án sẽ dễ dàng có được tiếng nói chung, câu chuyện trở nên cụ thể và dễ hiểu hơn từ đó giúp tiến độ triển khai dự án nhanh và thuận lợi hơn.  
 
  • Ngoài những mục đích sử dụng hữu ích trên một mô hình biệt thự còn có thể làm một món quà; vật trưng bày vô cùng độc đáo trong chính ngôi nhà được mô phỏng.

Phương án thể hiện mô hình

Mô hình biệt thự là tổ hợp nhiều chi tiết thu nhỏ. do đó cần vận dụng rất nhiều loại vật liệu và công nghệ để xử lí. Có thể kế đến một số vật liệu  cao cấp như: gỗ, nhựa, mica, giấy nhựa, resin, gía rẻ hơn như Fomec, giấy bìa hoặc cartoon. Công nghệ sử dụng có thể là CNC, cắt khắc laser, in 3D hoặc thậm chí là …thủ công.
Từ sự đa dạng của nguyên vật liệu đến công nghệ chúng ta có rất nhiều lựa chọn phương án thi công, vấn đề sẽ nằm ở nhu cầu sử dụng, nếu cần một mô hình biệt thự để tặng hay chơi trong nhà thì nên làm mô hình biệt thự sắc nét, nếu cần mô phỏng các chi tiết phào chỉ phức tạp chúng ta sẽ dùng công nghệ in 3d.
Có thể bạn phân vân giữa các chi tiết thì… hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể cặn kẽ.

Tiến độ

Tiến độ công trình phụ thuộc vào yêu cầu thể hiện, một mô hình đơn sắc, kích thước nhỏ sẽ nhanh hơn rất nhiều so với mô hình có kích thước lớn, nhiều chi tiết và màu sắc khác nhau, chưa kể đến mô hình có thể trang bị thêm ánh sáng tại ban công, trần nhà.

Theo kinh nhiệm của chúng tôi mỗi mô hình sẽ có thời gian thi công dao động từ 5-15 ngày, tuy nhiên chúng ta cần nhiều thời gian hơn để có thể thống nhất phương án thể hiện cũng như chi phí thực hiện mô hình, do vậy hãy liên hệ cho chúng tôi sớm nhất ngay khi bạn có thể.

Chi phí dựng mô hình

Từ những vấn đề được nêu bên trên như: phương án thể hiện mô hình, yêu cầu về kích thước và mức độ hoàn thiện mỗi mô hình sẽ có chi phí khác nhau, giá trị sẽ giao đồng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Chúng tôi Mô hình Bắc Việt sẽ tư vấn phương án thể hiện hợp lí với nhu cầu của quy vị và sẽ thực hiện đơn hàng có giá trị tối thiểu 5 triệu đồng.

 

Dữ liệu cần thiết

Bản vẽ kiến trúc hoặc hình ảnh, nếu dữ liệu của bạn càng chính xác chi phí thực hiện sẽ càng tối giản và mô hình sẽ càng chính xác, hãy cung cấp cho chúng tôi bản vẽ 2d,3d nếu bạn có thiết kế, trong trường hợp chỉ có hình ảnh chi phí thực hiện sẽ bị phát sinh.

Các mẫu Mô Hình Nhà Biệt Thự Đẹp

Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt đã giới thiệu Mô Hình Nhà Biệt Thự đã được chia sẻ đến bạn. Với những thông tin trong bài viết bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về nhà biệt thự. Không gian sống lí tưởng với vẻ đẹp thiết kế ấn tượng, chắc năng phòng ốc đa dạng, chất liệu vật dụng chất lượng. tất cả mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Bắc Việt

Hotline: 0942551191

Email: [email protected]

 

Bài viết liên quan

Tìm Hiểu Các Loại Mô Hình - Sa Bàn Kiến Trúc Khác Nhau

3 tháng trước - Administrator
Tìm Hiểu Các Loại Mô Hình - Sa Bàn Kiến Trúc Khác Nhau Với Sự Chia Sẻ, Đúc Rút Kinh Nghiệm Sau Nhiều Năm Làm Việc Của Mô Hình Bắc Việt.

Mô Hình Kiến Trúc Bằng Giấy: Thuận Lợi và Khó Khăn

8 tháng trước - Administrator
Mô Hình Kiến Trúc Bằng Giấy: Thuận Lợi khi làm cũng có và Khó Khăn khi làm cũng rất nhiều. Hãy cùng Mô Hình Bắc Việt phân tích qua bài viết sau đây.

Các Vật Liệu Cần Để Làm Sa Bàn Kiến Trúc

1 năm trước - Administrator
Các Vật Liệu Cần Để Làm Sa Bàn Kiến Trúc thường có gồm những gì, các thông tin cơ bản về công việc làm mô hình kiến trúc nên biết.

Tại sao các dự án cần làm Mô Hình Kiếm Trúc mô phỏng?

1 năm trước - Administrator
Tại sao các dự án cần làm Mô Hình Kiếm Trúc mô phỏng, hãy cùng Mô Hình Bắc Việt tìm hiểu những lý do hàng đầu nhé.

Tỷ Lệ Mô Hình Yếu Tố Quan Trọng Trong Làm Mô Hình Sa Bàn Kiến Trúc

6 tháng trước - Administrator
Tỷ Lệ Mô Hình Yếu Tố Quan Trọng Trong Làm Mô Hình Sa Bàn Kiến Trúc, Hãy Nắm Thật Vững Yếu Tố Này Các Bạn Nhé.

Công Ty làm sa bàn cho trường học

1 năm trước - Administrator
Tại sao lựa chọn Mô Hình Trường Học? Hiện nay mô hình sa bàn về trường học ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Một mô hình trường học được đặt trong phòng truyền thống của đội đoàn sẽ mang đến sự tự hào với các em học sinh. Cùng với sự Tự Hào còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao.