Nhận làm mô hình theo yêu cầu

15/07/2222
"Nhận làm mô hình theo yêu cầu " của cổng thông tin website: https://mohinhbacviet.com/ chính là một công việc quan trọng giúp truyền tải & diễn đạt đầy đủ ý tưởng – linh hồn của công trình đến với chủ đầu tư.

Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là hai nơi tập hợp nhiều các công ty mô hình kiến trúc do nhu cầu về bất động sản và các trung tâm thương mại ngày càng cao tại hai thành phố này . Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các công ty làm mô hình kiến trúc, làm sa bàn phục vụ cho việc quan sát mẫu các công trình kiến trúc trước khi xây dựng.

Trong số đó, Công Ty Làm Sa Bàn là một trong những công ty uy tín nhất và đi đầu hiện nay về lĩnh vực làm sa bàn và làm mô hình kiến trúc tại Hà Nội cũng như ở thị trường 3 miền Bắc – Trung – Nam chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế mô hình kiến trúc với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư & cử nhân mỹ thuật cực kỳ tâm huyết.


           Thông tin về Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt
Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt
là một công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế mô hình kiến trúc tại Việt Nam. Nhân viên hơn 100 người kiến trúc sư, nhà thiết kế và đội ngũ chế tạo có kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến những mô hình cảnh quan hoàn mỹ nhất và luôn học hỏi kinh nghiệm thiết kế nước ngoài, chúng tôi luôn lấy tôn chỉ chất lượng và dịch vụ là mục tiêu phát triển. Đây là điểm đáng tự hào mà công ty đạt được trong hơn 10 năm trên những bản thiết kế đến với khách hàng.
Khi nói đến Mô Hình Bắc Việt chắc hẳn nhiều nhà đầu tư cũng như nhà thầu biết đến chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, hầu hết là các kỹ sư hay cử nhân chuyên ngành mỹ thuật, hội họa tốt nghiệp loại giỏi làm việc tại đây. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật là đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và có tâm nhất với những kinh nghiệm và kiến thức mà họ có được trong quá trình hành nghề. Đặc biệt sự khéo léo và tỉ mỉ của đội ngũ chuyên nghiệp tại công ty đã được chứng minh thông qua các sản phẩm hay dự án của công ty.
Chất liệu các mô hình kiến trúc của chúng tôi gửi đến khách hàng được làm từ đa dạng các loại chất liệu khác nhau như nhựa cao cấp ABS, mica, gỗ hay giấy,… thích hợp cho mọi nhu cầu và mọi công trình mà quý khách hàng mong muốn. Mỗi chất liệu phù hợp với từng dự án khác nhau.
Để có bản thiết kế đẹp và chính xác trên từng chi tiết  chúng tôi đầu tư một hệ thống các loại máy in ấn, cắt ghép hiện đại bậc nhất phục vụ cho một khối lượng công việc lớn với năng suất nhanh và hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp bảng báo giá làm mô hình kiến trúc chi tiết cho từng hạng mục dự án một cách rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng biết được mức độ đầu tư của mình. Chúng tôi luôn áp dụng công nghệ hiện đại vào trong các dự án làm mô hình kiến trúc, làm sa bàn cho quý khách hàng với các thiết bị tiên tiến như máy khắc CNC, máy cắt laser,… và các sản phẩm sơn bền bỉ theo thời gian.


Khách hàng đến với Công Ty Làm Sa Bàn Bắc Việt địa chỉ Uy Tín - Chuyên Nghiệp tại 3 miền Bắc - Trung - Nam chuyên làm  thiết kế, làm mô hình kiến trúc cao cấp, chuyên nghiệp & uy tín nhất Việt Nam 

Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt luôn lắng nghe & nắm bắt được tính chất, cũng như định hướng của các công trình để đảm bảo mang đến bạn những mẫu mô hình kiến trúc đẹp nhất, đúng kỹ thuật với chất lượng cao cấp nhất.
 Sản phẩm tiêu biểu: 

  • Sa bàn cao tầng
  • Sa bàn quy hoạch
  • Sa bàn dự án phức hợp thương mại
  • Sa bàn chi tiết TTTM
  • Nội thất căn hộ
  • Sa bàn biệt thự
  • Sa bàn cầu cảng 
  • Sa bàn ý tưởng dự án,..

Bên cạnh những mô hình sa bàn, mô hình kiến trúc mô phỏng xí nghiệp, các tòa nhà lớn,… thì chúng tôi còn nhận thiết kế & thi công những mô hình nhà ở phục vụ việc quan sát & mô phỏng nội thất, giúp các chủ đầu tư có thể hình dung được chi tiết hơn các dự án đầu tư sắp tới của mình.
Với dịch vụ tư vấn thiết kế – thi công chuyên nghiệp & uy tín, chúng tôi luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và luôn cam kết mang đến quý khách hàng những mô hình kiến trúc – mô hình sa bàn đẹp, sang trọng, chất lượng với giá thành hợp lý nhất khu vực Đông Nam Á.
Đội ngũ hỗ trợ tư vấn cùng với những kiến trúc sư tâm huyết và tài năng của Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi bởi mong ước của bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG BẮC VIỆT

  • Văn phòng: Số 33/55 Phố Chính Kinh, q.Thanh Xuân, tp.Hà Nội
  • VPDG, Xưởng SX: 27/19 Tổ 1 p.Phú Lương, q.Hà Đông, tp.Hà Nội
  • MST: 0107573412
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0942551191
  • Website: www.mohinhbacviet.com

 

Bài viết liên quan

Làm sao để đánh giá chất lượng của mô hình sa bàn?

8 tháng trước - Administrator
Bạn là người ngoài nghành hoặc lần đầu tiên tiếp xúc với mô hình sa bàn kiến trúc, chắc hẳn sẽ không khỏi băn khoăn: làm sao để lựa chọn được nhà thi công mô hình sa bàn nhà máy tốt, làm sao để có thể đánh giá được chất lượng mô hình sa bàn cũng như mức giá sản xuất mô hình sa bàn nhà máy là bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn trả lời được những câu hỏi đó.

Tầm quan trọng của Cây Xanh trong làm Mô Hình, Sa Bàn

4 tháng trước - Administrator
Tầm quan trọng của Cây Xanh trong làm Mô Hình, Sa Bàn cùng với đó là bộ các cây xanh được áp dụng thực tế vào làm Sa Bàn 1 cách sinh động.

Làm Mô Hình Chung Cư, Tòa Nhà, Cao Ốc

1 năm trước - Administrator
Thi công, Làm mô hình chung cư -  toà nhà cao ốc  là một dạng mô hình quy mô rộng lớn. Được thiết kế bởi các căn hộ sang trọng và đầy tiện nghi, đối với tiêu chuẩn người dùng.