Bảng Giá Làm Mô Hình Sa Bàn Nhà Máy

10/06/2222
Bạn đang tìm đơn vị làm mô hình sa bàn cho nhà máy của mình, nhưng chưa biết chựa chọn đơn vị nào có năng lực phù hợp với yêu cầu khắt khe của lãnh đạo? Bạn chưa tìm được đơn vị nào có quy trình phù hợp với đặc điểm vận hành bộ máy quản lý của đơn vị mình, làm sao để công việc diễn ra suôn sẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình sa bàn nhà máy, biết được cần chuẩn bị gì khi thực hiện công việc với nhà thầu và quy trình thực hiện mô hình sa bàn nhà máy của chúng tôi.

1.Mô hình sa bàn nhà máy có tác dụng gì?

Mô hình nhà máy mang lại cái cho chúng ta đặc biệt là các lãnh đạo một nhìn bao quát về phương án thiết kế, xây dựng nhà máy trong tương lai và từ đó đưa ra phương án tối ưu. 
Mô hình sa bàn nhà máy là sản phẩm trưng bày trang trí ý nghĩa và hữu dụng trước đại sảnh hoặc trong phòng họp.
Giới thiệu cho khách hàng một cách nhanh chóng về quy mô nhà máy mà không cần tham quan thực tế. 

2.Nên làm mô hình sa bàn với tỷ lệ, kích thước nào?

Từ những dự án mô hình sa bàn nhà máy mà chúng tôi đã thực hiện chúng tôi đề nghị tỷ lệ 1/200 là phù hợp với đa số các nhà máy, phần còn lại sẽ phụ thuộc vào quy mô của nhà máy quá to hoặc quá nhỏ, yêu cầu sử dụng khác biệt như: mô phỏng thiết kế, mang đi máy bay, hoặc không gian trưng bày quá nhỏ.

 

3.Mô hình sa bàn nhà máy sử dụng chất liệu gì?

Mô hình là công việc mô phỏng đối tượng ở quy mô rất nhỏ, càng mô phỏng được nhiều chi tiết mô hình sa bàn càng sinh động, với loại mô hình sa bàn nhà máy tồn tại hai loại đối tượng chính nhà xưởng và máy móc thiết bị có sự đối nghịch rất lớn về kích thước. 


Để mô phỏng nhà xưởng có rất nhiều cách chọn vật liệu như: fomec, alu, giấy ở Mô Hình Bắc Việt chúng tôi sử dụng vật liệu mica Chochen cho khối nhà và lật liệu nhựa chuyên dụng mô phỏng mái tôn, những vật liệu không dễ để mua được.


Máy móc thiết bị thường được cắt ghép bằng máy laser chính xác cao bằng vật liệu nhập khẩu có khả năng chịu lửa, và chịu ẩm vượt chội so với các loại vật liệu bằng giấy, fomec. Hoặc được mô phỏng bằng 3d và in 3D bằng công nghệ SLA siêu mịn siêu nét.

4.Quy trình thực hiện mô hình sa bàn nhà máy  của chúng tôi.

Để công việc diễn ra suôn sẻ chúng tôi đã áp dụng quy trình thực hiện với tất cả các nhà máy.
Bước chụp ảnh thực tế giúp cho chúng tôi nắm bắt dễ dàng thiết kế của nhà máy, xác định được các chi tiết thay đổi so với bản thiết kế.


Dựng 3d giúp khách hàng hình dung được sản phẩm sau khi hoàn thành, trong bước này còn giúp khách hàng thêm hoặc bớt các chi tiết so với thực tế.
Trong suốt quá trình thực hiện chúng tôi sẽ liên tục báo cáo tiến độ và gửi hình sản phẩm để quý vị có thể kiểm soát được toàn bộ quá trình thực hiện đơn hàng của mình.

5.Đặt hàng mô hình sa bàn nhà máy, quý vị cần chuẩn bị gì?

Hiểu rõ khó khăn của quý vị trong công việc này, chúng tôi luôn muốn được tư vấn cho quý vị phương án triển khai công việc một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao nhất.
Vui lòng chuẩn bị bản vẽ xây dựng nhà máy trước và liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể để bạn có một sản phẩm như ý phù hợp với không gian trưng bày của mình.
Với kinh nhiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công mô hình sa bàn, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều mô hình sa bàn nhà máy cho các khách hàng đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, cùng với nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự, công nghệ trang bị tiên tiến, chúng tôi tự tin mang đến cho quý vị những mô hình sinh động giàu cảm xúc nhất. 

Bảng Giá Làm Mô Hình Sa Bàn Nhà Máy

 

Hiện gày càng nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ các đơn vị thiết kế kiến trúc để thực hiện các mô hình thiết kế mẫu. Do đó, việc lập báo giá cho các khách hàng là một yếu tố quan trọng, giúp các doanh nghiệp và tổ chức có cái nhìn rõ ràng về việc cân nhắc và kiểm soát chi phí. Hiện bên mình có quy trình tư vấn, báo giá cho khách theo từng loại hình Sa Bàn Theo Yêu Cầu. Các đối tác liên hệ để có bảng giá chính xác cho yêu cầu của khác nhé. Hiện chúng tôi cung cấp nhiều loại Mô Hình, Sa Bàn khác nhau, có loại chỉ từ 5000.000 vnđ cho tới các dự án lớn cả tỷ đồng.

Bảng Giá Làm Mô Hình Sa Bàn Nhà Máy

Liên hệ với chúng tôi Nhà K - ĐH Kiến Trúc Hà Nội - km10 Trần Phú - Hà Đông 0942.551.191.

Bài viết liên quan

Những Điều Cần Biết Khi Làm Sa Bàn, Mô Hình Kiến Trúc (p1)

7 tháng trước - Administrator
Sa Bàn, Mô hình kiến trúc không chỉ là một công cụ giao tiếp quan trọng trong bán hàng, giới thiệu sản phẩm hoặc giảng dạy mà còn là bức tranh đầy màu sắc của ý tưởng và tâm huyết của tác giả, nhằm truyền tải thông điệp, trình bày ý tưởng và thu hút sự chú ý của người xem.

Làm sao để đánh giá chất lượng của mô hình sa bàn?

9 tháng trước - Administrator
Bạn là người ngoài nghành hoặc lần đầu tiên tiếp xúc với mô hình sa bàn kiến trúc, chắc hẳn sẽ không khỏi băn khoăn: làm sao để lựa chọn được nhà thi công mô hình sa bàn nhà máy tốt, làm sao để có thể đánh giá được chất lượng mô hình sa bàn cũng như mức giá sản xuất mô hình sa bàn nhà máy là bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn trả lời được những câu hỏi đó.

Làm Sa Bàn Mô Hình Quân Sự những điều cần biết

1 năm trước - Administrator
Làm Sa Bàn Mô Hình Quân Sự những điều cần biết và lưu ý khá nhiều. Đối với các đơn vị mới làm hoặc đơn vị cần thuê thì hết sức nên chú ý.

Màu sắc và các chi tiết phụ trợ trong làm Mô Hình - Sa Bàn

7 tháng trước - Administrator
Màu sắc và các chi tiết phụ trợ trong làm Mô Hình - Sa Bàn Những Kinh Nghiệm Từ Mô Hình Bắc Việt sẽ chia sẻ và cũng các bạn trao đổi.

TIP: Cách đánh giá chất lượng mô hình sa bàn nhà máy.

5 tháng trước - Administrator
Với vai trò là người mua hàng, chúng tôi cũng như bạn luôn thắc mắc: “liệu mình đã mua được sản phẩm với giá tốt hay chưa”.

Tầm quan trọng của Cây Xanh trong làm Mô Hình, Sa Bàn

5 tháng trước - Administrator
Tầm quan trọng của Cây Xanh trong làm Mô Hình, Sa Bàn cùng với đó là bộ các cây xanh được áp dụng thực tế vào làm Sa Bàn 1 cách sinh động.