Các Vật Liệu Cần Để Làm Sa Bàn Kiến Trúc

28/01/2323
Các Vật Liệu Cần Để Làm Sa Bàn Kiến Trúc thường có gồm những gì, các thông tin cơ bản về công việc làm mô hình kiến trúc nên biết.

Sa bàn hay còn gọi là mô hình kiến ​​trúc (tên tiếng anh: Model). Một thuật ngữ được sử dụng để chỉ một địa điểm, tòa nhà hoặc đối tượng cụ thể. Chia tỷ lệ mô hình theo một tỷ lệ nhất định. Điều này là để nghiên cứu và tìm hiểu về vị trí, tòa nhà và đối tượng đó. Hôm nay hãy cùng Công Ty Làm Sa Bàn Mô Hình Bắc Việt tìm hiểu cách làm cũng như 1 số vật liệu cần thiết khi làm sa bàn kiến ​​trúc nhé.

Thực tế khi làm các sa bàn là làm các công trình, địa điểm được thu nhỏ lại. Để có thể nghiên cứu và làm mẫu cho chúng ta được thuận tiện hơn. Công việc tạo mô hình chúng 1 cách chân thực và chính xác nhất để tái tạo khung cảnh kiến ​​trúc là làm sa bàn các bạn nhé. Do đó, chất liệu làm bàn kiến ​​trúc phải được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ. Để tạo ra những tác phẩm sofa đẹp và ưng ý nhất, các nhà thiết kế luôn sử dụng một số lượng lớn các vật liệu khác nhau và kết hợp chúng một cách hợp lý nhất.

Nhưng về cơ bản chúng ta có thể kể đến một số cách giới thiệu thông dụng và thường được sử dụng như:

Giấy xốp (còn gọi là Foam) màu sắc và kích thước Mica cho mái ngói
Mica được nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng, bền đẹp
Sơn PU bền màu, không phai màu
Loại phim cho cửa sổ
Các tông, thạch cao, giấy, chỉ, vải, xốp, cành cây, đất, đá, v.v...
Công cụ cắt dán, Công cụ đo lường
Chổi, cọ loại nhỏ để làm sạch chi tiết.
Khung nhôm, sắt cao cấp làm nền

Như bạn có thể thấy ở trên. Những công cụ và vật liệu này là phổ biến, tương đối dễ tìm và giá cả phải chăng. Vẻ đẹp và linh hồn của việc tạo ra giấy nhám xây dựng là quan trọng nhất. Đó là sự sáng tạo không ngừng, tài năng và sự khéo léo của các nhà thiết kế. 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Bắc Việt

Hotline: 0942551191

Email: [email protected]

Bài viết liên quan

Tỷ Lệ Mô Hình Yếu Tố Quan Trọng Trong Làm Mô Hình Sa Bàn Kiến Trúc

6 tháng trước - Administrator
Tỷ Lệ Mô Hình Yếu Tố Quan Trọng Trong Làm Mô Hình Sa Bàn Kiến Trúc, Hãy Nắm Thật Vững Yếu Tố Này Các Bạn Nhé.

Các loại sa bàn, mô hình phổ biến hiện nay

1 năm trước - Administrator
Các loại sa bàn, mô hình phổ biến hiện nay có khá nhiều loại, vĩnh vực khác nhau, chúng ta cùng liệt kê 1 số loại hình sa bàn thường gặp nhé.

Tầm Quan Trọng Làm Mô Hình Sa Bàn Dự Án Bất Động Sản

11 tháng trước - Administrator
Tầm Quan Trọng Làm Mô Hình Sa Bàn Dự Án Bất Động Sản, Sa bàn mô hình dự án là một phương pháp mô phỏng dự án theo tỷ lệ nhất định trên một sa bàn, tạo ra một mô hình thu nhỏ của dự án.

Những Điều Cần Biết Khi Làm Sa Bàn, Mô Hình Kiến Trúc (p1)

7 tháng trước - Administrator
Sa Bàn, Mô hình kiến trúc không chỉ là một công cụ giao tiếp quan trọng trong bán hàng, giới thiệu sản phẩm hoặc giảng dạy mà còn là bức tranh đầy màu sắc của ý tưởng và tâm huyết của tác giả, nhằm truyền tải thông điệp, trình bày ý tưởng và thu hút sự chú ý của người xem.

Làm mô hình kiến trúc tại Hà Nội

1 năm trước - Administrator
" Làm Mô Hình " có lẽ là cụm từ quá quen thuộc đối với nhiều người hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, bất động sản. Có nhiều loại mô hình kiến trúc khác nhau phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau chẳng hạn như các mô hình nhà hàng khách sạn, khu du lịch, nhà ở, căn hộ cao cấp, xưởng nhà ở,… Mỗi mô hình có cách làm mô hình kiến trúc khác nhau.